► Sự Kiện

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI WEBSHOP - CƠ CHẾ MỚI

6/28/2023 5:03 PM

BQT xin thông tin về cơ chế và hình thức mới khi mua hàng tại Webshop Hiệp Khách Mobi từ 29/06/2023 với các thông tin sau:

I. Thông Tin Cách Thức Mua Hàng Mới Và Các Thay Đổi Liên Quan

- Trước đây khi mua hàng tại Webshop quý Hiệp Khách sẽ mua hàng dưới dạng  mã "CODE" vật phẩm và không thể hỗ trợ trả vật phẩm trực tiếp về nhân vật trong game tương ứng. >> Hiện tại cơ chế mới hỗ trợ nhanh, trả trực tiếp vật phẩm về nhân vật tương ứng trong game. Không tiến hành trả mã quà!.

- Trước đây Webshop không hỗ trợ "TẶNG QUÀ" đến bạn bè. >> Hiện tại đã có thêm tính năng 'TẶNG QUÀ" đến bạn bè.

- Trước đây không thể hỗ trợ giá bán tại Webshop đến các máy chủ. >> Hiện tại BQT đã điều chỉnh để có thể hỗ trợ giá bán tách biệt cho máy chủ.

- Hỗ trợ nhập CODE trực tiếp từ Vòng Quay Chuột Ù vào game.

  • Chú ý: khi tiến hành mua, tặng hoặc nhập quà sẽ trả về "HỘP THƯ" trong game.

II. Sử Dụng Webshop

1. Đăng nhập

Tiến hành đăng nhập tài khoản như thường lệ để có thể mua hàng tại Webshop

2. Chọn thông tin nhân vật cần mua hàng

Sau khi đăng nhập thành công, hiệp khách cần chọn Nhân vật, HashID và Máy Chủ muốn mua hàng. Các thông tin giúp hệ thống trả chính xác vật phẩm về nhân vật trong game.

Mặt khác nếu tham chiến trên nhiều máy chủ, hiệp khách chỉ cần chọn lại thông tin mà không cần tiến hành đăng nhập, đăng xuất. Để chọn lại thông tin ấn vào góc trên bên trái màn hình (ô thông tin tài khoản). Sau ấn vào 1 trong 2 ô Máy chủ và Nhân Vật để mở bảng điền thông tin.

 

3. Mua hàng

Ấn chọn 'MUA NGAY" với các vật phẩm có trong danh sách mở bán cho máy chủ và sự kiện. Sau đó bảng thông báo nhắc lại sẽ hiển thị, nếu tiếp tục mua hàng chọn "ĐỒNG Ý" ngược lại có thể tắt để hủy giao dịch.

4. Tặng quà

Trên vật phẩm sẽ xuất hiện thêm 1 mục mới "TẶNG QUÀ", tính năng mới này sẽ hỗ trợ quý hiệp khách có thêm lựa chọn và hỗ trợ đồng đội. Ấn "Tặng Quà" để tiến hành phương thức.

- Sau khi ấn "Tặng Quà" hiệp khách cần cung cấp thêm thông tin gồm: HASHID, TÊN NHÂN VẬT của người nhận. Riêng "Máy Chủ" hệ thống sẽ nhận cùng máy chủ tài khoản đăng đăng nhập mua hàng. Không thể tặng quà khác máy chủ.

- Phần máy chủ hệ thống sẽ tự động nhận diện theo máy chủ của tài khoản đang mua hàng. Hiệp khách cần điền HASHID người nhận quà. Sau đó ấn "Kiểm Tra" để tìm kiếm tài khoản. Sau khi kiểm tra hoàn tất ấn "Chọn Nhân Vật" và tìm kiếm nhận vật muốn gửi tặng phần quà.

5. Lịch sử mua hàng / tặng quà

 

Để kiểm tra lịch sử mua/ tặng, anh hùng chọn mục "Lịch Sử Mua Hàng" tại góc trên màn hình, ô thông tin nhân vật.
 
Sẽ có 2 dạng lịch sử gồm MUA HÀNGTẶNG QUÀ: tương ứng với mua hàng cho cá nhân sẽ không hiển thị Thời Gian Nhận Quà và HashID Người Nhận. Riêng phần Tặng Quà sẽ hiển thị các thông tin trên.

Đừng quên theo dõi tin tức tại Website và Fanpage để săn ngay các vật phẩm cập nhật mỗi t5 hàng tuần. Mau mau ghé ngay Webshop!.

Nếu Hiệp Khách có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Hiệp Khách Mobile - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

Hiệp Khách Mobile,
Kính bút.

Fanpage: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

Nhóm thảo luận: Hiệp Khách Mobile Dzogame - Group

Youtube: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

CSKH: Website hỗ trợ hoặc hotline 0988.222.048