► Sự Kiện

TẨY LUYỆN THỜI TRANG Mới!

6/1/2023 1:45 PM

Bản cập nhật 01/06/2023 - CÔNG THÀNH XƯNG BÁ một trong những tính năng nổi bật "TẨY LUYỆN THỜI TRANG" đã chính thức lên sóng máy chủ. Theo dõi thông tin tại bài viết, Tẩy Luyện thời trang, nâng cấp sức mạnh ngay!

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Tính Năng

*Chú Ý: thời trang cấp B không thể tiến hành Tẩy Luyện. Các loại thời trang từ cấp A ~ SR sẽ có thể tẩy luyện với số dòng tương ứng như sau:

B > Không Thể Tẩy Luyện
A > Tẩy Luyện 2 Dòng
S > Tẩy Luyện 3 Dòng
SR > Tẩy Luyện 4 Dòng

- Hiệp Khách chọn thời trang muốn Tẩy Luyện tại túi hành trang, sau đó ấn chọn "DUNG LUYỆN" để mở bảng hỗ trợ ngoại trang nhân vật. Tiếp đó ấn chọn "TẨY LUYỆN".

- Tại mục "TẨY LUYỆN" sẽ hiển thị 2 mục "Hiệu Ứng 1" và "Hiệu Ứng 2". Trong đó Hiệu Ứng 1 là trạng thái nguyên bản của thời trang. Hiệu Ứng 2 là hiệu ứng mở rộng, sử dụng Tẩy Luyện với Hiệu Ứng 2.

- Để mở Hiệu Ứng 2, Hiệp khách sẽ phải chi trả 1000 Hồng Ngọc!.

- Sau khi kích hoạt ấn "Xác Nhận" để kết thúc tiến trình Tẩy Luyện.

- Sau khi kích hoạt ấn "Xác Nhận" để kết thúc tiến trình Tẩy Luyện.

- Anh hùng cũng có thể Tẩy Luyện lại các dòng hiệu ứng nếu chưa đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng bằng cách, tích chọn vào ô hiệu ứng muốn thay đổi, phí tổn 1000 Hồng Ngọc / 1 Ô / 1 Lần Tẩy. Hoặc có thể tẩy toàn bộ các dòng trạng thái chỉ với 1000 Hồng Ngọc / 1 Lần cho tất cả.

- Anh hùng có thể kiểm tra lại hiệu ứng bổ trợ cộng thêm trên thời trang bằng cách ấn vào thời trang trong túi và kéo xuống để xem thông tin thời trang.

Nếu Hiệp Khách có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Hiệp Khách Mobile - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

Hiệp Khách Mobile,
Kính bút.

Fanpage: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

Nhóm thảo luận: Hiệp Khách Mobile Dzogame - Group

Youtube: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

CSKH: Website hỗ trợ hoặc hotline 0988.222.048