► Tàng Thư

Hướng Dẫn "Farm" Quái Hiệu Quả

12/6/2021 3:01 PM

 CÁCH CHỌN BÃI QUÁI PHÙ HỢP

- Hiệp Khách có thể chọn những bãi quái thấp hơn hoặc cao hơn level hiện tại của bản thân. Chênh lệch càng cao điểm kinh nghiệm và vật phẩm nhận được sẽ càng cao. 

- Lưu ý khi chọn bãi quái chỉ chọn quái cao hơn hoặc thấp hơn trong phạm vi 10 level, vượt qua ngưỡng đó Hiệp Khách sẽ không nhận được kinh nghiệm hay vật phẩm từ quái. 

        Ví dụ: Hiệp Khách level 50 có thể chọn đánh ở những bãi quái có level từ 40 >> 60.

                  Nếu Hiệp Khách "farm" ở bãi quái level 39 trở xuống hoặc 61 trở lên sẽ không thể nhận được kinh nghiệm và vật phẩm rơi ra từ quái.    

- Tránh chọn bãi quái quá sức với bản thân, nếu Đại Hiệp bị quái hạ gục khi đang farm sẽ bị mất đi 5% lượng kinh nghiệm hiện có.              

 SỬ DỤNG DƯỢC, PHÙ HỢP LÝ

- Hiệp Khách có thể sử dụng Dược tăng EXP khi đánh quái để tối ưu hóa được lượng kinh nghiệm nhận được.

- Hiệp Khách cũng có thể sử dụng các loại phù như: Chí Tôn Phù, Nhiệt Huyết Phù để vừa tối ưu được lượng kinh nghiệm nhận được vừa được tăng tỉ lệ rới đồ từ quái.

- Hiệp Khách nên sử dụng Sinh Tử Phù để lỡ có bị quái đánh bại hoặc bị kích sát bởi người khác trong lúc farm cũng không bị trừ điểm kinh nghiệm.

 LỰA CHỌN KỸ NĂNG

- Các Hiệp Khách hãy lưu ý lựa chọn những kỹ năng ít tiêu tốn MP nhất có thể, có thời gian hồi chiêu nhanh.

- Lí do gì phải chọn kỹ năng như vậy?!?

       + Thứ 1: Ở giai đoạn đầu game Dược MP sẽ chỉ được tặng một số lượng có hạn, khi sử dụng hết thì bắt buộc phải mua bằng Vàng trong Cửa Hàng. Nếu sử dụng phung phí thì vào giai đoạn giữa game sẽ khiến Đại Hiệp rơi vào hoàn cảnh khá rắc rối.

       + Thứ 2: Với những kỹ năng hồi chiêu nhanh sẽ giúp Đại Hiệp kết liễu quái nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và tránh tình trạng bị giành quái.

 LỰA CHỌN KÊNH

- Một máy chủ sẽ có nhiều Kênh để các Đại Hiệp lựa chọn, hãy chú ý lựa chọn những kênh ít người để tránh bị giành quái hoặc bị kích sát bởi người khác.

Chúc các Hiệp Khách có thời gian trải nghiệm vui cùng Hiệp Khách Mobile!!!

Nếu Hiệp Khách có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Hiệp Khách Mobile - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

 

Hiệp Khách Mobile,
Kính bút.

Fanpage: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

Nhóm thảo luận: Hiệp Khách Mobile Dzogame - Group

Youtube: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

CSKH: Website hỗ trợ hoặc hotline 0988.222.048