► Tàng Thư

Hướng Dẫn Tăng Lực Chiến

12/6/2021 12:32 PM

 THĂNG CẤP

- Cách cơ bản nhất để tăng lực chiến chính là thăng cấp, mỗi khi thăng cấp thì các Đại Hiệp sẽ được cộng thêm lực chiến nhất định.

- Cách này tuy đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì không quá cao, vì mỗi khi lên cấp thì lực chiến cộng thêm cũng không quá nhiều.

 NÂNG CẤP KHÍ CÔNG

- Nâng cấp điểm Khí Công sẽ tăng rất nhiều lực chiến cho các Đại Hiệp, tùy vào sự lựa chọn khác nhau ở cách tăng điểm của từng Đại Hiệp sẽ được cộng thêm điểm lực chiến khác nhau.

 NÂNG CẤP TRANG BỊ

- Cường hóa trang bị được chia làm nhiều phần khác nhau gồm: Thăng Cấp, Cường Hóa, Nâng Cấp, Hợp Nhất, Tẩy Luyện và Tăng Cường.

- Tất cả những tính năng trên đều giúp các Hiệp Khách có thể tăng lực chiến, trong đó Thăng Cấp và Cường Hóa là 2 mục giúp tăng lực chiến nhanh và dễ tìm hiểu nhất.

 DANH HIỆU

- Danh Hiệu được chia ra thành 6 loại: Thường, Khá, Hiếm, Hiệp Khách, Huyền Thoại, Sự Kiện.

- Mỗi khi Hiệp Khách nhận và kích hoạt một Danh Hiệu mới sẽ được cộng thêm trực tiếp lực chiến và các chỉ số được miêu tả trong Danh Hiệu đó.

- Chi tiết về Danh Hiệu >>(xem tại đây)<.

 BANG HỘI

- Khi tham gia cống hiến và hoàn thành nhiệm vụ Bang hàng ngày sẽ nhận được  Điểm Cống Hiến, sử dụng điểm để mua võ công Bang có thể giúp tăng lực chiến trong vòng 1 tiếng.

- Mua nhiều loại Võ công khác nhau sẽ tăng được nhiều lực chiến hơn.

 SỬ DỤNG DƯỢC, PHÙ

- Sử dụng các loại dược như : Bá Vương Đơn, Thái Cực Hoàn, Huyết Công Đơn, Kim Cang Đơn, Cần Công Hoàn, Hộ Thể Hoàn, Võ Công Hoàn, Vô Phòng Hoàn sẽ tăng lực chiến trong vòng khoảng 1 tiếng.

- Sử dụng các loại phù như: Chí Tôn Phù, Nhiệt Huyết Phù sẽ tăng lực chiến trong thời gian từ 7 đến 30 ngày.

 SƯU TẬP PET, THÚ CƯỠI

- Khi các Đại Hiệp mở khóa được Pet hoặc Thú Cưỡi mới thì lực chiến sẽ được tăng cường (không cần sử dụng)

- Khi nâng cấp Pet và Thú Cưỡi cũng sẽ giúp tăng cường lực chiến của Đại Hiệp.

Nếu Hiệp Khách có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Hiệp Khách Mobile - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

 

Hiệp Khách Mobile,
Kính bút.

 

Fanpage: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

Nhóm thảo luận: Hiệp Khách Mobile Dzogame - Group

Youtube: Hiệp Khách Mobile - Dzogame

CSKH: Website hỗ trợ hoặc hotline 0988.222.048